Những xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm (p2)
Trong bài viết này, APC Pack xin giới thiệu top 10 thiết kế bao bì trong tháng 4/2016 trên trang Packaging of the World. Những thiết kế này đều được lựa chọn dựa theo lượt xem, lượt chia sẻ mạng xã hội, lượt thích trên mạng xã hội, re-tweet và lượt reach dựa trên những trang xã hội lớn như Facebook, Twitter và Pinterst.
1. Thiết kế bao bì kem Dino Ice Concept
Thiết kế bao bì sản phẩm của Sasha Perelman & Katya Mushkina
Dino Ice là một sản phẩm tuyệt vời dành cho trẻ em. Bao bì que kem với một món đồ chơi khủng long nhỏ được giấu ở bên trong chiếc kem hoa quả, bạn có thể nhìn thấy món đồ chơi đó ở bên trong cây kem. Một ý tưởng động vật tiền sử bị đóng băng rất thông minh.
2. Siya Juice Packaging Development
Thiết kế bao bì sản phẩm của Backbone Branding
Để khám phá sự cần thiết của thương hiệu nước ép trái cây Siya, một giải pháp đơn giản được đưa ra là hình ảnh trái cây tự nhiên ở trên bao bì chai nước. Hiệu ứng đánh lừa thị giác, truyền tải toàn bộ ý tưởng thiết kế lên thân chai và nhãn trong suốt thể hiện được sự tự nhiên và tươi mát của nước ép.
3. Thiết kế bao bì Jambon Otono Iberican Tây Ban Nha
Thiết kế bao bì sản phẩm của Tres Tipos Gráficos nằm trọng bộ thiết kế bao bì sản phẩm tháng 04/2016 tuyệt đẹp.
Các tính năng của sản phẩm đã tạo nên bộ sưu tập bao bì riêng, với 3 sản phẩm chính, mỗi sản phẩm được giới thiệu trong hình mẫu một loại cây riêng biệt. Bản vẽ những chiếc lá đã cung cấp cho mỗi sản phẩm một nhận diện cá nhân riêng, làm phong phú thêm trải nghiệm thương hiệu đối với từng dòng sản phẩm, liên kết mạnh mẽ với tên của thương hiệu ‘Autumn (mùa thu)”.
4. Thiết kế bao bì Inizio Olive Oil Concept
Thiết kế bao bì sản phẩm của Brandtailor
Nhằm mục đích làm nổi bất sự tự nhiên của sản phẩm, nhà thiết kế đã biến sản phẩm đó trở nên nguyên bản. Với lý do này, thương hiệu được đặt tên là Inizio (tiếng Ý có nghĩa là bắt đầu), bao bì là sự mô phỏng chính xác hình dáng, màu sắc và bản chất của một quả ô liu.
5. Thiết kế bao bì băng cứu thương
Thiết kế bao bì sản phẩm của Risa Takeuchi
Thiết kế hỗ trợ việc lấy băng cứu thương một cách nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp. Wrapid là một nhà phân phối băng cứu thương dính liền, cho phép người dùng có thể lấy băng cứu thương trong vòng chưa đầy 3 giây.
6. Thiết kế bao bì xúc xích Saucisson De Campagne
Thiết kế bao bì sản phẩm của sinh viên Julien Suzanne
Trong một bài tập thiết kế bao bì thân thiện với môi trường, Julien Suzanne đã trình bày một thiết kế khay ép xúc xích ở quốc gia của mình. Dự án này được thực hiện trong hội thảo thiết kế bao bì tại ECV của Aix-en-Provence vào tháng 4 năm 2016.
7. Thiết kế bao bì nước ép 17.5
Thiết kế bao bì sản phẩm của Mousegraphics
17.5 được sử dụng để mô tả ý tưởng RSS (tỷ lệ chua ngọt) trong nước ép táo và cam. Thiết kế sử dụng độ rộng chữ đơn giản, in đậm và cân bằng để tạo dấu ấn tốt hơn và tạo sự thẩm mỹ ổn định trong tâm trí của người xem, tên của sản phẩm 17.5 được lựa chọn bởi doanh nghiệp.
8. Thiết kế bao bì Concept liska fish
Thiết kế bao bì sản phẩm của Stefania Borasca
Mỗi một loại cá đều được phân loại để hình thành một hệ thống nhận diện mới. Mã trực quan mới này được báo cáo trên toàn hệ thống nhãn hiệu cá, tươi và được đóng gói. Với một ứng dụng chuyên dụng, đóng khung phần tử có thể giúp tăng sự hiểu biết về sản phẩm, đặc tính dinh dưỡng của loài, do dó, cho phép người tiêu dùng có kiến thức đầy đủ về sản phẩm.
9. Thiết kế bao bì bột làm vườn Holcim agrocal
Thiết kế bao bì sản phẩm của Studio Sonda
Agrocal thường được sử dụng cho các loại cây trồng, được đóng gói trong túi 1.2 t và 25 kg. nhưng để hướng đến những người làm vườn đô thị, bao bì đã có kích thước nhỏ hơn, loại 4 kg. Giải pháp nhằm mục đích đóng gói sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy và chỉ sử dụng một màu in. Bao bì được đặt trong hộp gỗ, hoàn toàn có thể tái sử dụng ở trong vườn. Những câu nói hay được khắc trên thân hộp để khuyến khích người làm việc tái sử dụng những chiếc hộp này.
10. Thiết kế bao bì bánh Marais
Thiết kế bao bì sản phẩm của Latona Marketing Inc.
Thông thường, hộp quà đơn giản chỉ để xếp những chiếc bánh gọn gàng ở bên trong. Tuy nhiên, chiếc hộp của Latona Marketing Inc. lại hoàn toàn khác biệt. Thiết kế cắt giảm chi phí bằng cách chỉ tập trung vào một thiết kế, sử dụng 6 bề mặt và tạo nên hình ảnh bàn phím với những kích thước to nhỏ khác nhau.
Các tin liên quan